Tham gia 93 người, 38 lỗ Tháp Covid-19

Những trường hợp này đã không được Bộ Y tế công bố, quan sát, như nhiễm trùng.

– Theo Ủy ban bệnh Đông Nason, tổng số trường hợp trong sự bùng phát thứ tư của tỉnh 93 là 376 trường hợp tại NCOV. Nó là hai nơi trong đó Wells và Nickssen, số trường hợp là nhanh nhất, 127 trường hợp hơn 60 trường hợp; Quận Thống Nhất 104 CA .— Khối an toàn công cộng Phường Nai, Thành phố Đồng Nai, Dịch bệnh Kiểm soát. Ảnh: Phước Tân. – Sở Y tế Đông Nà cho biết tại Trường Sa Việt Nam, Pouchen VN, Namyang (Thành phố Hàa), Công ty Nanyang (Công viên Công viên Song Yichang, Quận Bom Victory) và các công ty Huệ Trạch khác. Những trường hợp này chưa xác định nguồn.

— Bộ Y tế đã công nhận bản dịch của nhiễm trùng cộng đồng và nguồn chính của thành phố Hồ Chí Minh, nguồn chính của thị trường và công suất cafe mới, F2, F3 Dongna. Tốc độ nhiễm nhanh, thường lan đến khu vực và thành phố của tỉnh. — Hiển thị cơ sở trị liệu Đồng Nai 4 Kid DE-19, 60 giường, bệnh viện bệnh da 70 giường, bệnh viện hoảng loạn N ° 1 150 tờ, bệnh viện hoảng loạn 2, 380 giường . T

4 trường hợp chuyển động nặng ở bệnh nhân Covid-19 được điều trị trong khu vực. Một số bệnh nhân tinh chỉnh sau kết quả tiêu cực.

Trước sự di chuyển phức tạp của dịch bệnh, Bộ Y tế, Bộ Y tế, đã tạo ra 100 giường xử lý khẩn cấp cho bệnh nhân nặng. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và một bệnh viện toàn diện thống nhất. Thuốc bệnh viện trong bệnh viện, hỗ trợ chuyên nghiệp tại Bệnh viện Dong’an.

— Dangnai kéo dài chế độ xã hội 16, như thế này Thị trường lớn tỉnh. . Tại bất động sản Hoa, phường Phong Khong 5 Tân Hòa, Tân Chiến, Hồ Nai, Hòa An, Tân Hạnh và Phước Tân, có hơn 250.000 người. – CDC Đồng Tháp xác định 38 trường hợp mới là Công ty TNHH Thủy sản Phat Tien. Công ty có khoảng 700 công nhân, nằm trong khu vực Comme Hiệp, Cao Lãnh của tôi. Theo Giám đốc của Bộ Y tế, hầu hết các công nhân dựa vào công ty đã tiếp cận công ty và họ đối phó với Bệnh viện Phục hồi chức năng Ren tỉnh Đồng Tháp. – Doo Tháp hiện có khoảng 3.000 công ty, 72.000 công nhân. Trước đây, tỉnh cũng đã tìm thấy các trường hợp Covid-19 vào ngày 6 tháng 5, vào ngày 6 tháng 5 (thành phố Đáman của nó), trong đó 1.200 công nhân làm việc .— Chức năng kiểm soát năng lượng thị trường tháng 12, Đồng Tháp, khi một cách xã hội. Ảnh: Ngọc Tài.

Đồng Tháp vào ngày 11 tháng 7, Logo, Phó Giám đốc Môi trường Sức khỏe, Romai · ////////////////////// ·· · ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////// · /////////////////////////////////// Đồng Tháp là một bản dịch nhanh và phức tạp, và số trường hợp tăng với nhiều tình huống của cộng đồng, một nguồn không xác định.

— Đồng Tháp thường kiểm tra 20% công nhân để tránh phân tích nhanh chóng động. Ngoài ra, cần phải kiểm tra hình chiếu của những người trong ký túc xá, có thể · ya .

Ngày 12 tháng 7, Đồng Tháp Tổng kết hợp đón tăng lên 618 trường hợp, luôn có 18 trường hợp tử vong, tất cả bệnh nhân mắc nền tảng nghiêm trọng. Đồng Tháp đã thành lập Covid-19 CA đầu tiên. 4 tháng 6 vào ngày 4 tháng 5 Bản dịch 24 ngày được phát hiện các trường hợp mới, dịch bệnh và các trường hợp số lượng tăng. Đồng Tháp thông qua cách nhiệt xã hội theo lệnh 16 trong 5 và 7, và thành phố còn lại được áp dụng theo hướng dẫn 15. — – Trong trường hợp mới, bạn thiếu thiết bị y tế và bảo vệ thiếu Thiết bị y tế và bảo vệ. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *